Ý tưởng sử dụng vách ngăn văn phòng

Ý tưởng sử dụng vách ngăn văn phòng trong kế hoạch nâng cấp truyền thống dường như không mang lại không gian làm việc trong cuộc sống. Sau khi tất cả , ấn tượng truyền thống của chúng ta về vách ngăn đơn giản là của một bề mặt rắn nhạt nhẽo trong sắc thái chán ngắt.

Ví dụ, nếu một khi bức tường vách ngăn văn phòng đã thực sự khá buồn tẻ và đơn giản, sử dụng đơn giản chỉ vì những lý do thực tế , bây giờ xây dựng thương hiệu là một tính năng phổ biến của các bức tường. Trong thực tế , các công ty thường không thể cưỡng lại việc sử dụng tốt của bề mặt có sẵn để hiển thị logo của họ công ty , một số hình ảnh sản phẩm liên quan đến , hoặc chỉ đơn giản là một sự kết hợp của màu sắc có liên quan đến công ty riêng của mình.

Thật vậy, tâm lý đóng một vai trò trong việc quyết định giữa các vách ngăn rắn hoặc kính, với màu sắc được lựa chọn để nâng cao tính tích cực , năng suất và sáng tạo. Những lợi ích của những bức tường và các hệ thống vách ngăn là rất nhiều, nhưng chúng tôi đã nhấn mạnh chỉ là một vài cách thức mà những lợi ích này được thể hiện .

Một trong những khía cạnh tiêu cực của việc bố trí kế hoạch mở truyền thống của một văn phòng là sự lộn xộn có thể được nhìn thấy . Không chỉ vậy, nhưng các bộ phận cá nhân trong một văn phòng lớn có thể rất khó khăn để xác định, với nội thất văn phòng khá giống nhau ở mọi góc của văn phòng. Với nhau, một kế hoạch mở có thể là một cái gì đó đau mắt khó hiểu, cho du khách, cho khách hàng, và những người làm việc trong văn phòng.

Sử dụng hệ thống vách ngăn có nghĩa là các phòng ban trên sàn văn phòng có thể được ngăn cách riêng biệt với nhau, nhưng với việc sử dụng kính tấm , ngay cả trong vách ngăn thể tháo dỡ , các khu vực tách biệt không cần phải được hoàn toàn đóng cửa . Bằng cách này, cảm giác của sự cởi mở là không thực sự lấy đi .

Một thỏa hiệp phổ biến là màn hình bảng điều khiển phân chia đơn hoặc đôi , cho phép cho một dòng chảy dễ dàng giao thông ở hai bên , nhưng thành công trong việc đánh dấu sự khởi đầu của một khu vực mới của sàn văn phòng . Thông thường, vach ngan van phong được sử dụng để phân biệt một quán cà phê nhỏ hoặc phá vỡ khu vực , nhưng cũng có thể được sử dụng hiệu quả để phân chia kế toán từ thiết kế, tiếp thị và bán hàng, ví dụ .

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhân viên văn phòng người thích thiết kế của nơi làm việc của họ , cho dù hiện đại, đô thị hoặc thậm chí giản dị , hạnh phúc hơn nhiều và hiệu quả khi có .

Một vấn đề rõ ràng với một văn phòng kế hoạch mở là thiếu không gian riêng tư , hoặc cho nhân viên cá nhân hoặc cho các mục đích của cuộc họp , thuyết trình và đánh giá. Trong khi kế hoạch truyền thống có thể có một số phòng bình phương ra , thường có thể là một sự thiếu hụt , do đó gây ra một tồn đọng .

Tuy nhiên , thông qua việc sử dụng các vách ngăn văn phòng , số lượng có thể có của khu vực tư nhân hoặc tách biệt có thể được khéo léo làm việc vào các thiết kế mới . Một thiết kế modul có thể dẫn đến hai không gian tách biệt nơi các cuộc họp không chính thức có thể xảy ra , mà không mất tập trung từ các văn phòng xung quanh .

 

 

Leave a comment